วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

#4 (8ธ.ค.53) รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา

การใช้ภาพที่ไม่คาดคิด (Unexpected Visual Images)
รูปงานโฆษณา7หัวข้อ
1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)



2.การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)



3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)



4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน(Morphing, Blending and Merging)



5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย(Subjective Camera)




6. การล้อเลียน (Visual Parodies)



ภาพล้อเลียนคนดังที่คนรู้จัก


7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)



ภาพบอกถึงความแข็งแรงรถที่สามารถยกเรือที่สูงใหญ่ได้
ของโฆษณารถแม็กโคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น