รูปงานโฆษณา7หัวข้อ
1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)

2.การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)

3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)

4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน(Morphing, Blending and Merging)

5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย(Subjective Camera)

6. การล้อเลียน (Visual Parodies)

ภาพล้อเลียนคนดังที่คนรู้จัก
7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)

ภาพบอกถึงความแข็งแรงรถที่สามารถยกเรือที่สูงใหญ่ได้
ของโฆษณารถแม็กโคร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น